Thiết kế nội thất căn hộ

Thiết kế nội thất căn hộ

Căn hộ văn phòng Officetel: văn phòng khởi nghiệp hoàn hảo

Trong nền kinh tế thị trường phát triển hiện nay, nhiều doanh nhân trẻ có ý thưởng táo bạo mạnh dạn mở văn phòng công ty quản ký kinh doanh. 
Căn hộ văn phòng Officetel

Như vậy, ngoài ý tưởng hay, chiến lược kinh và tài chính tốt, địa điểm văn phòng cũng là một trong những yếu tố quan trọng, quyết định thành bại của chặng đường khởi nghiệp. Do vậy cần phải chọn văn phòng theo 3 tiêu chí dưới đây để lựa chọn một nơi khởi nghiệp hoàn hảo - Lựa chọn Officetel làm văn phòng khởi nghiệp kinh doanh?

Vị trí thuận tiện dễ tìm

Vị trí văn phòng chính là một trong những yếu tố tạo lợi thế, thể hiện tiềm lực và tạo ấn tượng cho đối tác, nhà đầu tư. Nếu chọn một nơi giao thông khó khăn, thường xảy ra kẹt xe, địa chỉ không thống nhất, cơ hội phát triển của kinh doanh cũng bị ảnh hưởng. Không nhất thiết phải hàng đầu là phải đặt văn phòng ở quận trung tâm với giá đất, giá nhà quá cao. Nhưng tối thiểu, doanh nghiệp cần nằm tại vị trí dễ tìm, trật tự và an ninh và đồng thời phù hợp với lĩnh vực kinh doanh.

Chi phí hợp lý


Vấn đề chung của hầu hết khi khởi nghiệp nhiều ý tưởng nhưng thiếu nguồn vốn. Đây là lý do khiến nhiều doanh nghiệp trẻ chọn văn phòng xa trung tâm thành phố hoặc những văn phòng cũ kỹ, xuống cấp.

Tuy vậy, hiện tại thị trường xuất hiện nhiều loại hình văn phòng tiện lợi, chi phí hợp lý cho khởi nghiệp kinh doanh. Đơn cử như văn phòng ảo (virtual office), mô hình không gian làm việc chung (co-working space) và căn hộ văn phòng officetel.

Trong đó, căn hộ văn phòng Officetel kết hợp giữa tính năng lưu trú của căn hộ và tính năng văn phòng giúp tiết kiệm tối đa chi phí. So với văn phòng thương mại thông thường, officetel có nhiều ưu thế như vừa tọa lạc tại trung tâm vừa có mức giá mềm nhờ diện tích nhỏ gọn, nên đang là xu hướng được giới khởi nghiệp ưa chuộng.

Môi trường hoàn hảo, tiện ích đa dạng


Officetel này có sảnh chờ sang trọng, lối đi riêng, khu vực tiếp tân chuyên nghiệp, khu vực bảng tên công ty, bảo vệ và hệ thống an ninh 24/24…, đồng thời có tiện ích nội khu chuẩn 4 - 5 sao.
Tiện ích Căn hộ văn phòng Officetel
Dự án mô hình Officetel được tùy biến thành tổ hợp vui chơi, luyện tập và giải trí với hệ thống phòng tập gym đa năng, spa, hồ bơi t... Hệ thống vườn treo trên không giúp phủ xanh tòa nhà và mang lại không khí trong lành, xanh mát. Trung tâm mua sắm hạng sang, hệ thống rạp chiếu phim hiện đại, hệ thống nhà hàng, cà phê… cũng tích hợp trong tòa nhà.

Do vậy, mô hình Officetel hiện nay đang được những nhà khởi nghiệp săn lùng và chào đón, do nó đáp ứng được những yêu cầu cấp thiết nhất với mục tiêu khởi nghiệp.


🎯Xem thêm dự án: Officetel Tân Hoàng Minh Trần Duy Hưng

Officetel Tân Hoàng Minh Trần Duy Hưng - D’.Le Jardin du Luxembourg là loại hình căn hộ văn phòng đang được phát triển mở rộng trên toàn thế giới, được viết tắt từ hai từ Office (văn phòng) – hotel (khách sạn) – Officetel (Office-tel). Căn hộ văn phòng Officetel là loại hình bất động sản mới vừa có chức năng để lưu trú và vừa có chức năng làm văn phòng - tối ưu hai chức năng hợp nhất đa năng phù hợp với xu hướng phát triển ngày nay.

Tag: Căn hộ văn phòngofficeteloffice-telofficetel tân hoàng minh trần duy hưngoffice-tel tân hoàng minh trần duy hưngofficetel vinhomes giảng võoffice-tel vinhomes giảng võofficetel hà nộioffice-tel hà nội