Thiết kế nội thất căn hộ

Thiết kế nội thất căn hộ

Thiết kế nội thất nhà đẹp bằng đá tự nhiên sang trọng

Mang đá tự nhiên có màu sắc đa dạng độc đáo vào thiết kế trang trí nội thất trong căn hộ nhà bạn đã trở thành trào lưu trong thời gian dài tạo cho căn hộ mang phong cách nội thất nhà đẹp sang trọng đẳng cấp. Với sự hiện diện của đá tự nhiên trong ngôi nhà góp phần mang đến vẻ đẹp tự nhiên tinh khiết, sang trọng đẳng cấp trong chính ngôi nhà bạn mà nội thất đá tự nhiên mang đến. Với đá trang trí nội thất ngày nay đang dần thay thế những vật liệu truyền thống như: nhôm, kính, inox, gỗ… một cách hiệu quả mà tinh tế trong từng chi tiết.
Phòng khách với thiết kế bằng đá tự nhiên

Với nội thất đá tự nhiên, một phong cách thiết kế khá đơn giản với nhiều sự lựa chọn cho nhiều vị trí khách nhau, có thể mang đá tự nhiên đến trang trí từ phòng khách cho đến phòng bếp, phòng ngủ hay phòng tắm. Chỉ cần có con mắt thẩm mỹ sáng tạo và khéo léo thì đá tự nhiên sẽ làm thay đổi phong cách cho từng không gian sống sẽ giúp mang đến một không gian sống hoàn hảo nhất.

Hiện nay, ta vẫn thường dùng các loại gạch men để trang trí cho phòng tắm căn hộ của mình, nhưng giờ đây với loại đá tự nhiên bạn cũng có thể mang tới sự mới mẻ sang trọng mà không kém phần sang trọng mà còn đảm bảo về mặt thẩm mỹ tinh tế. Ưu điểm của loại đá tự nhiên là có bề mặt sáng bóng, giúp dễ dàng vệ sinh lau chùi và giúp chống thấm rất hiệu quả cao.
Cầu thang với thiết kế bằng đá tự nhiên

Với thiết kế phòng tắm nhà bạn, bạn có thể sử dụng đá tự nhiên trang trí cho các hạng mục bên trong như: bồn tắm, chậu rửa mặt, chân đỡ, bàn lavabo … chính điều này sẽ mang lại vẻ đẹp rất tự nhiên và hiện đại cho phòng tắm giúp cho bạn có một không gian thư giãn tuyệt vời nhất.

Ngoài ra, với đá tự nhiên cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho trang trí phòng bếp trong ngôi nhà. Những cần phải lưu ý rằng, phòng bếp là nơi để nấu nước nên đá trang trí cho căn phòng này yêu cầu phải có tính năng kháng axit cao thì mới có khả năng không bị xỉn màu. Theo kinh nghiệm thiết kế và trang trí nội thất nhà đẹp sao cho hiệu quả, đá tự nhiên thích hợp để sử dụng cho phòng bếp là đá Granite, đá Bazan và cũng nên chọn đá loại tối màu để không làm lộ rõ những vết bẩn trong quá trình sử dụng phòng  bếp.

Ngoài dùng để ốp tường trong căn hộ thì cũng khá nhiều người ưa chuộng dùng đá tự nhiên lát nền để thay thế cho những loại gạch lát nền truyền thống hiện nay với điểm nổi bật của đá tự nhiên lát nền là có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt, dễ lau chùi, mang đến vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà.

Đá tự nhiên lát nền thường thích hợp cho những không gian rộng lớn giúp tạo điểm nhấn hiệu quả sang trọng nhất. Đá lát nền bạn nên chọn loại được mài bóng nhẵn, bóng mờ sẽ càng làm tăng thêm nét sang trọng. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng bạn cũng nên lau chùi và bảo dưỡng định kỳ để luôn giữ được vẻ đẹp sang trọng vốn có của đá tự nhiên.

Không chỉ dùng trong thiết kế nội thất nhà đẹp mà đá tự nhiên cũng được sử dụng khá phổ biến để làm đẹp cho ngoại thất. Dùng đá tự nhiên thiết kế sân vườn bạn có thể thực hiện có các hạng mục như: lát sân, tạo lối đi, tiểu cảnh hòn non bộ… chúng sẽ giúp vẻ nên một bức tranh phong cảnh rát hữu tình, là nơi để bạn có thể thư giãn và ngắm cảnh sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi.

Như vậy, ngoài những vật liệu truyền thống, giờ với thiết kế nội thất trang trí trong ngôi nha bạn, bạn có thể sử dụng loại đá tự nhiên cho từng vị trí, với chi phí giá thành hợp lý đảm bảo tính thẩm mỹ mang lại nét đẹp sang trọng trong chính ngôi nhà bạn từ nội thất đá tự nhiên.