Thiết kế nội thất căn hộ

Thiết kế nội thất căn hộ

Trang trí ánh sáng đèn Led cho căn hộ phù hợp tinh tế sang trọng

Một căn hộ đẹp cần hội tụ nhiều yếu tố về thiết kế, nội thất, màu sắc, cách trang trí tạo nên một không gian sống hài hòa, đẹp ấn tượng còn dựa trên việc lựa chọn màu sắc và ánh sáng của những chiếc đèn trang trí. Lựa chọn được ánh sáng đèn Led cho căn hộ phù hợp, đẹp sẽ góp phần tăng thêm sự hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn.
Hiện nay. ánh sáng đèn có khá nhiều loại để chúng ta lựa chọn, tùy thuộc vào sở thích, mục đích sử dụng, vị trí không gian … để lựa chọn loại ánh sáng cho phù hợp nhất theo tuổi hay theo sở thích.

CÁC LOẠI ÁNH ĐÈN LED CƠ BẢN

Ánh sáng Led vàng


Ánh sáng đèn Led cho căn hộ màu vàng là một loại ánh sáng ấm mang đến cảm giác gần gũi ấm cúng, dễ chịu và ấm áp cho mọi người trong không gian chung. Tuy nhiên, loại ánh sáng màu vàng có thể làm thay đổi màu sắc, hình dạng của các đồ vật đặt gần chúng.


Ánh sáng Led trắng

Màu sắc của ánh sáng trắng được sử dụng phổ nhất hiện nay và chúng phù hợp với hầu hết mọi thời gian và không gian  như phòng làm việc, phòng khách nhất là khu vực có đặt gương soi.

Ánh sáng Led màu


Một không gian sống với màu sắc sống động hẳn sẽ giúp bạn cảm thấy hưng phấn và tràn đầy năng lượng hơn nhiều. Vì vậy, nhiều căn hộ đã được lựa chọn ánh sáng màu từ những chiếc đèn Led màu sắc để tăng sự sinh động cho không gian. Tuy nhiên, loại ánh sáng màu này sẽ thích hợp với các khu vực như phòng giải trí, phòng karaoke hoặc khu vực ngoài trời, sân vườn…

CHỌN ÁNH ĐÈN LED CHO TỪNG KHÔNG GIAN

Phòng khách


Phòng khách là khu vực trung tâm của ngôi nhà, là nơi diễn ra mọi hoạt động của các thành viên trong gia đình nên ánh sáng dành cho khu vực này nên là ánh sáng trắng. Sắc trắng của ánh sáng sẽ mang đến sự gần gũi, nhẹ nhàng cho không gian và đặt biệt chú ý đến nội thất bên trong ngôi nhà nhé.

Phòng ngủ


Đây là nơi để chúng ta nghỉ ngơi, thư giãn sau khoảng thời gian làm việc mệt mỏi, vì vậy không gian phòng ngủ cần phải tạo được sự ấm áp, thoải mái và thư thái. Và màu sắc ánh sáng thích hợp sẽ là ánh sáng vàng, chúng ta không nên chọn ánh sáng đèn Led trắng vì chúng quá sáng. Đặc biệt chú ý, với phòng ngủ chỉ nên chọn loại đèn ngủ treo tường hoặc để bàn nhỏ, không chọn đèn chùm pha lê quá to sẽ làm ảnh hưởng đến giấc ngủ và không tốt về mặt phong thủy.

Khu vực nấu nướng, phòng bếp


Nhà bếp đòi hỏi lượng ánh sáng lớn để đảm bảo mọi hoạt động nấu nướng diễn ra tốt nhất, chúng ta nên chọn loại đèn với ánh sáng đèn Led vàng và lắp khoảng 2 - 3 bóng đèn. Với khu vực này đèn hình ống sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất.

Phòng đọc sách, làm việc


Chính sự chân thực và gần với ánh sáng tự nhiên mà loại đèn Led cho ánh sáng trắng là lựa chọn hàng đầu dành cho khu vực phòng đọc sách, phòng làm việc. Và nhất là nó không gây hại cho đôi mắt của chúng ta khi đọc sách hay làm việc với máy tính