Thiết kế nội thất căn hộ

Thiết kế nội thất căn hộ

Kiến trúc dự án Vinhomes Phạm Hùng sẽ ra sao?

Dự án Vinhomes Phạm Hùng là một chung cư xanh ngay công viên hồ điều hòa 32ha nằm trong đô thị Cầu Giấy mới được quy hoạch bởi chủ đầu tư danh tiếng bậc nhất Việt Nam là tập đoàn VinGroup. Một thương hiệu bất động sản Vinhomes, chủ đầu tư luôn cố gắng tối ưu thiết kế qua từng dự án, mỗi mặt bằng thiết kế mới ngày càng đẹp hơn, tạo lên được những điểm nhấn, mang lại cư dân môi trường sống đẳng cấp.
Kiến trúc dự án Vinhomes Phạm Hùng sẽ ra sao

Siêu dự án Vinhomes Phạm Hùng là một trong những siêu dự án mới nhất của thương hiệu bất động sản Vinhomes, nằm trên khu đất rộng 2.3hecta ngay tuyến đường cao tốc trên không, gần ngay bên cạnh là công viên hồ điều hòa 32hecta với diện tích mặt nước là 19ha.

Với sự liên minh thương hiệu bất động sản VinGroup cùng các tổ chức thiết kế tư vấn nổi tiếng thế giới, sẽ kiến tạo lên các tổ hợp dự án có kiến trúc đặc sắc , trên hết được tối ưu công năng sử dụng mức tối đa. Dự án Vinhomes Phạm Hùng không phải là ngoại lệ, với kiến trúc thiết kế tổng quan độc đáo được tạo bởi ba tòa cao tầng từ 36-41 tầng, đứng một cách lệch nhau đảm bảo cho những tòa chung cư có thể nhìn ra hồ một cách tốt nhất. Đẳng cấp hơn, bề ngoài của các tòa căn hộ được Tập đoàn VinGroup thay bằng những lớp cường lực chống ồn, chịu được lực tác động lớn mạnh vào, đảm bảo được an toàn chắc chắc cho cư dân.

Ngoài tạo lên ba tòa chung cư tạo điểm nhấn, với tiện ích hoàn hảo trong lòng siêu dự án càng tô đậm nét kiến trúc cho Vinhomes Sky Lake.

Với thiết kế 3 tòa chung cư cao cấp hiện đại tỏa lên giáp bên công viên hồ điều hòa xanh thắm, chủ đầu tư VinGroup phải trang bị thiết kế một cách kỹ lưỡng cao nhất đảm bảo cho một căn hộ sang trọng từ bên ngoài vào bên trong với thiết kế căn hộ thông minh độc đáo.

Theo lối thiết kế mới, các tòa căn hộ được bố trí lượng căn hộ phù hợp tạo được nhiều mặt thoáng nhất và đồng thời tầm nhìn bao quát ra công viên, tạo được kiến trúc tổng thể hài hòa, các phòng ngủ trong căn hộ chung cư đều nhận được gió và ánh nắng đưa vào trong, tạo ra sự thoáng mát.

Ngoài ra, số lượng thang máy phục vụ cư dân còn được Vinhomes trang bị có thể vận hàng được ở mức cao nhất, sao cho sự di chuyển cửa cư dân sẽ được đảm bảo.

Nhự vậy, quần thể dự án Vinhomes Phạm Hùng đang là điểm nhấn kiến trúc tại tuyến đường cao tốc trên không bên công viên hồ điều hòa Cầu Giấy mới rộng 32ha, cùng với những căn hộ thông minh view mọi góc độ ra không gian xanh thoáng đãng. Hãy tận hưởng các căn chung cư cao cấp này, trong dự án căn hộ chung cư Vinhomes Phạm Hùng hoàn hảo tiện nghi sở hữu vị trí hoàn hảo.