Thiết kế nội thất căn hộ

Thiết kế nội thất căn hộ

Cho thuê căn hộ chung cư Vinhomes Gardenia Mỹ Đình

Vinhomes Gardenia Mỹ Đình tọa lạc khu vực đắc địa được ví như “trái tim của Thăng Long rồng vàng”, nơi hội tụ năng lượng, vượng khí và tài lộc, Vinhomes Gardenia là tâm điểm xanh, biểu tượng cảnh quan mới nơi cửa ngõ phía Tây Hà Nội, nơi “trung tâm hành chính, chính trị, giáo dục mới” của Thủ đô và sở hữu hạ tầng hiện đại cũng như tiềm năng phát triển hàng đầu cả nước.
Vinhomes Gardenia Mỹ Đình

Vinhomes Gardenia Mỹ Đình được xây dựng trên ý tưởng kiến tạo một khu đô thị sống xanh và cân bằng, ý tưởng “ xanh cân bằng” sẽ xuyên suốt toàn bộ dự án từ thiết kế, quy hoạch, thẩm mỹ, cộng đồng đến hệ thống dịch vụ tiện ích đồng bộ.
Vinhomes Gardenia Mỹ Đình

Vinhomes Gardenia Mỹ Đình với thiết xanh đẳng cấp, cùng với 66 dịch vụ, tiện ích tiêu chuẩn quốc tế, 22 dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao, mang tới cho cư dân một cuộc sống cân bằng, hiện đại, đẳng cấp, trọn vẹn như một thành phố thu nhỏ và được phát triển theo mô hình “all - in - one” – tất cả trong một như các khu đô thị khác mang thương hiệu Vinhomes.

CHO THUÊ CHUNG CƯ VINHOMES GARENIA MỸ ĐÌNH


- Căn hộ diện tích 54m2, thiết kế 1,5 phòng ngủ, 1 WC
- Căn hộ diện tích 75m2, thiết kế 2 phòng ngủ, 2 WC
- Căn hộ diện tích 75m2, thiết kế 2 phòng ngủ, 2 WC
- Căn hộ diện tích 86m2, thiết kế 2 phòng ngủ, 2 WC
- Căn hộ diện tích 94m2, thiết kế 2 phòng ngủ, 2 WC
- Căn hộ diện tích 110m2, thiết kế 3 phòng ngủ, 2 WC
- Căn hộ diện tích 120m2, thiết kế 3 phòng ngủ, 2 WC
- Căn hộ diện tích 146m2, thiết kế 3 phòng ngủ, 2 WC

Vinhomes Gardenia Mỹ Đình là một dự án tổ hợp chung cư cao cấp và biệt thự với chủ đầu tư là Vingroup một tập đoàn bất động sản lớn nhất trong nước với nhiều dự án tiêu biểu khác như Royal City, Times City, Times City Park Hill, Vinhomes Riverside.