Thiết kế nội thất căn hộ

Thiết kế nội thất căn hộ

Chung cư Sun Grand City Quảng An Tây Hồ - Tập đoàn Sun Group

Chung cư Sun Grand City Quảng An Tây Hồ (chung cư 58 Tây Hồ) sẽ là một thành viên tiếp theo của dòng thương hiệu bất động sản cao cấp Sun Grand City của Tập đoàn Sun Group. Dự án 58 Tây Hồ tọa lạc tại vị trí đắc địa số 58 Tây Hồ (Quảng An, Tây Hồ, Hà Nộ). Chung cư Sun Gradn City Quảng An được đánh giá là dự án chung cư cao cấp hiện đại đáng sống bậc nhất so với tất cả dòng sản phần Sun Grand City mà Sun Group đã từng bán như: Sun Grand City Thụy Khuê, Sun Grand City Ancora Lương Yên, Sun Grand City Láng Hạ.
Chung cư Sun Grand City Quảng An Tây Hồ

Tập đoàn Sun Group được thành lập tại Việt Nam năm 2007, tới thời điểm hiện nay đã thực hiện hàng loạt các dự án góp phần thúc đẩy sự phát triển tại nhiều địa phương cũng như đem đến nhiều căn hộ đến tay các hộ gia đình như: Bà Nà Hills, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, Premier Village Danang Resort, Asia Park, Công viên Đại dương Hạ Long, cáp treo Fansipan, Chung cư cao cấp sun grand city ancora lương yên, Sun grand city thụy khuê và đến thời điểm này chính là sự ra mắt tuyệt vời của dự án Sun Group Quảng An (Chung cư 58 Tây Hồ).

CHUNG CƯ SUN GRAND CITY QUẢNG AN


Dự án chung cư Sun Grand City Quảng An có vị trí vàng, khi nằm trên đường Tây Hồ và đường Quảng Bá cách Hồ Tây chỉ 50m. Đây được coi là vị trí tuyệt đẹp khi khách hàng có thể vài bước chân là có thể tới được Hồ Tây trong lành, lộng gió, mát mẻ. Đặc biệt khu vực quận Hồ Tây cực kì hiếm dự án chung cư nên đây có thể coi là siêu dự án trong năm 2017.
Chung cư Sun Grand City Quảng An Tây Hồ

Chung cư 58 Tây Hồ - Sun Grand City Quảng An Tây Hồ sẽ mang lại một không gian sống với tiện ích tuyệt vời và dịch vụ hoàn hảo cho tất cả cư dân sinh sống tại đây. Với tiện ích đạt tới đẳng cấp, Dư án Sun Group Quảng An 58 Tây Hồ được đầu tư với hệ thống trung tâm thương mại với nhiều sản phẩm hàng đầu, giá trị xanh và Hồ Tây chính là điểm nhấn của chung cư Sun Group Quảng An.

Vào đến trong những căn hộ Sun Grand City Quảng An, từng thiết kế chi tiết căn hộ đến từng mảnh ghép nội thất càng tôn lên vẻ đẹp quý phái, toát lên nét thanh lịch, khẳng định một cuộc sống hạnh phúc bền lâu, thịnh vượng cho gia chủ. Với lối thiết kế thông minh, ban công rộng thoáng, phòng khách rộng thoáng kết nối các phòng chức năng tạo lên sự gắn kết với các thành viên trong gia đình cho chủ nhân căn hộ Sun Grand City Quảng An.

Dự án chung cư Sun Group Quảng An Tây Hồ sẽ một siêu dự án đẳng cấp sang trọng bên Hồ Tây thơ mộng, một điểm nhấn đẳng cấp, mang đến sự yên bình thịnh vượng cho chủ nhân những căn hộ Sun Group Tây Hồ.

Chủ đầu tư Sun Group danh tiếng sẽ mang đến một sản phẩm độc đáo chung cư Sun Group Quảng An cho khách hàng, một sự lựa chọn đúng đắn không thể bỏ qua cho mọi khách hàng cao cấp tại Hà Nội. Hãy sở hữu những căn hộ tại dự án Sun Group Tây Hồ Quảng An để sống và cảm nhận những điều tuyệt vời nhất của cuộc sống, cũng trên hết là một cơ hội cho thuê đầy tiềm năng.