Thiết kế nội thất căn hộ

Thiết kế nội thất căn hộ

APOLLO LUMA - đơn vị UY TÍN chuyên thiết kế nội thất Vinhomes Ocean Park

Chung cư đang dần là lựa chọn phổ biến của những cư dân tại các thành phố lớn. Để tạo được điểm nhấn cá nhân cũng như tô điểm cho căn hộ, lựa chọn một đơn vị thiết kế nội thất chung cư đang là lựa chọn của nhiều người. APOLLO LUMA tự hào là một trong những đơn vị thiết kế & thi công nội thất cao cấp.

Xem chi tiết tư vấn: Thiết kế nội thất căn hộ Vinhomes Ocean Park
APOLLO LUMA - đơn vị UY TÍN chuyên thiết kế nội thất căn hộ Vinhome Ocean Park
APOLLO LUMA - đơn vị UY TÍN chuyên thiết kế nội thất căn hộ Vinhome Ocean Park

Hiện nay, nội thất Apollo Luma vẫn đang tiếp tục nối tiếp hoàn thiện những công trình tại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Với kinh nghiệm hơn 2 năm thiết kế và thi công hoàn thiện tại dự án Vinhomes Ocean Park từ hồi dự án bắt đầu bàn giao hoàn thiện. Chúng tôi hoàn toàn tự tin sẽ mang đến giải pháp hoàn thiện tốt nhất đến gia đình của bạn - Thiết kế nội thất Vinhones Ocean Park chuyên nghiệp.

APOLLO LUMA hoạt động và phát triển dựa theo tiêu chí lấy khách hàng làm trọng tâm. Luôn hoàn thiện để có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. Không chỉ chú trọng đến việc chăm chút và triển khai kỹ lưỡng, tỉ mỉ từng dự án thiết kế nội thất chung cư, APOLLO LUMA còn cho biết "đội ngũ nhân sự chính là mảnh ghép quan trọng, giúp bức tranh về một doanh nghiệp uy tín trở nên hoàn hảo hơn".
APOLLO LUMA - đơn vị UY TÍN chuyên thiết kế nội thất căn hộ Vinhome Ocean Park

APOLLO LUMA là thương hiệu thiết kế nội thất chung cư đã thi công rất nhiều các công trình lớn nhỏ khác nhau. Do đó, chúng tôi tự tin khẳng định được chất lượng sản phẩm thi công của mình xứng tầm với mọi công trình, dự án nhà ở hiện nay. Đội ngũ APOLLO LUMA luôn cố gắng cải thiện chất lượng mỗi ngày, mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng đã tin tưởng chúng tôi.

Không phải lúc nào một thiết kế mới cũng là một thiết kế phù hợp với mọi căn hộ. Tuy nhiên, một phong cách thiết kế mới nếu được biến tấu linh hoạt, thông minh sẽ mang lại một phong cách đặc biệt, độc đáo cho chủ nhân của căn hộ. Với tâm niệm mỗi công trình là một kiệt tác độc nhất, đội ngũ APOLLO LUMA luôn làm việc với 100% trái tim và khối óc.
APOLLO LUMA - đơn vị UY TÍN chuyên thiết kế nội thất căn hộ Vinhome Ocean Park

Đội ngũ kiến trúc sư của APOLLO LUMA đều là những người dày dạn kinh nghiệm đã chinh chiến qua nhiều công trình khác nhau. Nhờ vậy mà họ có thể nhanh chóng phát hiện được những vấn đề còn tồn tại trong căn hộ để khắc phục thông qua thiết kế nội thất. Không chỉ vậy, kiến trúc sư của APOLLO LUMA còn hiểu sâu về từng phong cách thiết kế nhà ở, từ đó dễ dàng tái hiện được phong cách theo ý muốn của chủ nhà

Một trong những vấn đề mà các bên thi công nội thất cao cấp thường xuyên gặp phải đó là không làm chủ được nguyên vật liệu thi công công trình. Điều này khiến các thiết kế phải thay đổi nếu không có được nguyên vật liệu đúng ý. Tại APOLLO LUMA, chúng tôi sở hữu một đội ngũ những người thợ thủ công lành nghề, thấu hiểu từng vật liệu mà họ sử dụng. Từ đó, mỗi vật liệu được sử dụng cho từng đồ nội thất đều có sự tính toán cẩn thận để mang tới ngoại hình bắt mắt và độ bền tuyệt vời.
APOLLO LUMA - đơn vị UY TÍN chuyên thiết kế nội thất căn hộ Vinhome Ocean Park

Với những điểm mạnh trên, APOLLO LUMA tự tin khẳng định chất lượng lượng công trình thi công không thua kém bất cứ đơn vị nào trên thị trường. Chỉ cần khách hàng tin tưởng vào APOLLO LUMA, chúng tôi chắc chắn sẽ đáp lại bằng sự tận tâm nhất, mang tới cho bạn căn nhà lý tưởng.